Cưa gái thần chưởng - Tuyệt chiêu không cần cầm cưa mà gái tự đổ


Tán gái thì phải xài chiêu (in đậm, gạch dưới, in nghiêng) - dĩ nhiên rồi. Nhất là với gái xinh thì càng phải cao chiêu hơn bọn đối thủ, không thì chỉ có cúp đuôi gặm xương, nhường da thịt nõn nường cho bọn nó.


Nhưng mà bạn có biết 1 chiêu vô cùng ảo diệu, có thể đánh thắng mọi chiêu thức trên đời. Khiến đối thủ của bạn càng xài chiêu thì chúng nó càng tiêu, còn bạn thì hưởng lợi, đó chính là: "Dùng vô chiêu để thắng hữu chiêu".

Nghe ảo diệu quá phải không nào?

Cưa gái thần chưởng tập 1. Không bao giờ cho cái miệng đi trước, bộ não lội bước theo sau

Gặp con gái nhà người ta mà im thin thít thì là quá dở rồi. Nhưng nếu bạn tỏ ra ba hoa quá, sẽ chỉ làm các cô nghĩ bụng, bạn thuộc loại: "Thùng rỗng kêu to". Cứ thử tưởng tượng như bạn đang xem quảng cáo đi, một món hàng còn chưa biết thế nào, nhưng ngày nào được rao bán ra rả "Nó tốt thế này, nó tốt thế kia blah blah", thì bạn có ngứa lỗ tai không.

Còn nếu thực tế bạn không chỉ có thùng rỗng, cũng không khôn ngoan gì khi biến mình thành một anh chàng khoe khoang quá trớn.

Tôi vẫn thấy có những anh chàng chắc sợ mình chưa chứng tỏ được cho cô bạn tầm hiểu biết bao la bát ngát của mình, nên anh ấy nói tứa lưa hột dưa trong cả tiếng đồng hồ ngồi kế cô bạn. Tuyệt nhiên chẳng cho cô ấy đóng một vai gì trong màn độc thoại ấy.

Ôi quả là một sai lầm kinh điển, mà khoa học đã chứng minh từ lâu.

Trong thuyết nhu cầu của Maslow, thì được thể hiện mình là một nhu cầu cần thiết bậc cao của con người. Bởi vậy nếu bạn chỉ dắt cô nàng đi ăn, rồi bắt cô nàng ngồi im thin thít nghe bạn nói. Đó là chỉ đem lại cho cô nàng 1 sự thỏa mãn bậc thấp (ăn, uống), và lấy mất một sự thỏa mãn bậc cao rồi.

Chưa kể đến có những anh chàng ba hoa cả những điều mình không hề biết (nhưng lại chứng tỏ được trí tưởng tượng vô cùng sâu rộng). Một cô gái đẹp và lịch sự hẳn sẽ không nói gì, nhưng trong lòng cô ta đang cười bạn .... thúi đầu.

Vâng, im lặng, im lặng là vàng nhé.


Cưa gái thần chưởng tập 2. Nhập vai anh chàng cold boy, nhưng lúc cần lại cực kỳ ấm áp

Con gái thì cực nhiều thể loại, nhưng cái thể loại mê xem truyện tranh và phim Hàn Quốc thì vừa đông vừa... nguy hiểm.
Theo thống kê, kiểu nhân vật cold boy chính là kiểu nhân vật được các em ấy say mê nhất.
Trong mắt con gái, anh chàng này sẽ là một người hàng ngày lạnh lùng bước vào, một tay xách túi xách, một tay đút túi quần, tai nghe nhạc, chẳng thèm để ý gì đến mọi người xung quanh.
Vì ít khi trò chuyện, nên cold-boy và những câu chuyện xung quanh cậu ta luôn luôn là chủ đề vô cùng bí ẩn đối với con gái, thử thách trí tò mò thường trực của các cô nàng này. Con gái lúc nào cũng chú ý đến cold boy, để xem rốt cục thì cậu ta là người như thế nào.
Con gái sẽ bàn tán nhiều hơn về cậu bạn này, mà nhắc đến nhiều hơn, nghĩa là con gái cũng sẽ quan tâm đến cậu ta nhiều hơn. Thế nên một cold-boy sẽ “ăn điểm” trong phần gây ấn tượng ban đầu đối với con gái bằng chính vẻ lạnh lùng nhưng thu hút của mình.

Nhưng mà cũng đừng cold quá (bọn con gái bây giờ ít kiên nhẫn, chảnh quá bọn nó lại bảo... chó nó thèm), bạn cũng phải trở nên care-boy 1 chút. Nghĩa là phải biết nhường ghế cho một cụ già trên xe bus, cho tiền người ăn xin, galant với bọn nó... đơn giản nhưng cực kỳ hiệu nghiệm.

Vâng, im lặng vẫn là vàng, nhưng lâu lâu cũng phải cho nó thành kim cương.


Cưa gái thần chưởng tập 3. Lặng lẽ chứng minh tài lẻ

Không cứ gì con gái, con trai cũng chết mê chết mệt (hoặc là gờm mặt ngay) những anh chàng có nhiều tài lẻ. Đừng lo lắng nếu bạn hát không hay, đàn không giỏi, body không 6 múi... biết nấu ăn, may vá cũng là 1 loại tài lẻ đấy.

Còn nếu bạn tệ đến như thế thì ít nhất hãy...sắm cho mình một bộ mặt ngây thơ, chân thật, càng baby càng tốt. Vì như thế sẽ động lòng các cô gái vốn có thừa sự nhạy cảm :").

Hãy nhớ là lặng lẽ nhé. Ví dụ như trong 1 dịp nào đó mà bạn không thể không trổ tài (vì đám bạn thân "người nhà" hò ép kịch liệt). Nếu cứ cố chứng tỏ, kế hoạch "vô chiêu" này sẽ hỏng bét.
3



Cưa gái thần chưởng tập 4. Quan tâm âm thầm, vồ vập là dập mật

Bí quyết quan trọng nhất của cua gái thần chưởng, đó chính là phải làm cho đối tượng hoang mang, cực hoang mang, kiểu đến nỗi con gái phải bứt hoa "yêu, không yêu, yêu, không yêu" để đoán xem thái độ của bạn với họ là như thế nào.

Thế có nghĩa là bạn có lúc lạnh như băng nhưng cũng có lúc phải nồng nàn như nước nóng. Câu hỏi là lúc nào nên nóng lúc nào nên lạnh? Mức độ lạnh ra sao, nóng là thế nào?

Cưa gái thần chưởng tập 2. Vẻ ngoài phải tỏ ra: "Gái gú chỉ là phù du", nhưng mà ông bà cha mẹ anh chị em bạn bè chú thím... của nó thì là phù ... thủy. Muốn chui lọt cửa hậu cho nhanh hơn đi cửa chính, thì nhất định phải lấy lòng những người này. Chỉ cần lấy lòng đừng vồ vập quá là được.

------------------------------------------------

Bí kíp này được tác giả đúc rút từ chính những lần mê trai của cô ấy. Nhìn chung những người khiến cô gái (và bọn con gái) nói chung chết đứ đừ thường là những đối tượng trong nóng ngoài lạnh như vầy.

Nhưng để có 1 mối quan hệ bền vững, các chàng cần phải có thêm nhiều đức tính phù hợp với nàng, như vị tha, chung thủy, chân thật... Bí kíp này chỉ để cưa, không phải để giữ, nhớ nhé các chàng!

Comments

Popular posts from this blog

[Video] Đóng mở cặp số doanh nhân Echolac 2 lớp khóa

Cặp số công tác, cặp số đựng tài liệu giá rẻ - Giao hàng tận nơi

Mua cặp số doanh nhân giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Cần tìm cặp xách, túi xách nam - mẫu cặp số Echolac này sẽ làm bạn hài lòng